VitaDairy tham dự hội nghị sữa thế giới tại Hà Lan

VitaDairy tham dự hội nghị sữa thế giới tại Hà Lan – rss

Với vai trò là nhà tài trợ bạc của hội nghị, VitaDairy thể hiện tầm nhìn dài hạn chinh phục những thị trường quốc tế khó tính.

Hội nghị Sữa thế giới lần thứ 18 diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan trong hai ngày 18-19/6 với chủ đề “Dairy for All Ages” (Sữa cho mọi lứa tuổi). Quy tụ gần 200 khách mời là các lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu ngành sữa đến từ hơn 50 quốc gia, đây là một trong những hội nghị uy tín và có ảnh hưởng nhất của ngành công nghiệp sữa toàn cầu.

Hội nghị giới thiệu các xu hướng, công nghệ và giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, từ các công thức sản phẩm mới đáp ứng xu hướng dinh dưỡng đang thay đổi đến các phương pháp canh tác bền vững nhằm giảm thiểu tác động môi trường. Những điều này đóng vai trò then chốt trong việc duy trì vị thế của ngành sữa như một trụ cột trong dinh dưỡng toàn cầu. Một số phiên thảo luận nổi bật như “Tác động và triển vọng của ngành sữa trên thị trường quốc tế”, “Sữa cho mọi lứa tuổi” tập trung vào đề tài dinh dưỡng theo từng lứa tuổi và vai trò của sữa chức năng.





Toàn cảnh Hội nghị sữa thế giới 2025 tổ chức tại Amsterdam, Hà Lan. Ảnh: VitaDairy

Toàn cảnh Hội nghị sữa thế giới 2025 tổ chức tại Amsterdam, Hà Lan. Ảnh: VitaDairy

Thông qua những phiên thảo luận chuyên sâu và hoạt động thực địa, VitaDairy có cơ hội nắm bắt toàn diện xu hướng ngành sữa toàn cầu. Bên cạnh đó, chuyến tham quan trung tâm FrieslandCampina Innovation Centre giúp đội ngũ VitaDairy trải nghiệm thực tế quy trình sản xuất công nghệ cao và cách ứng dụng khoa học sáng tạo vào phát triển sản phẩm tại Hà Lan.

Trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng của VitaDairy thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trong đó có nhiều lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trên thế giới. Các sản phẩm của VitaDairy được giới thiệu tại đây được khách tham quan đánh giá mang tính tiện dụng và chứa thành phần phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều nhóm đối tượng: từ trẻ em, người trưởng thành đến người cao tuổi – đúng với chủ đề “sữa cho mọi lứa tuổi” của hội nghị năm nay.





Ông Richard Hall, chủ tịch Hội nghị Sữa thế giới thăm quan gian hàng của VitaDairy. Ảnh: VitaDairy

Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị Sữa thế giới thăm quan gian hàng của VitaDairy. Ảnh: VitaDairy

Được thành lập vào năm 2005, trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường sữa Việt Nam, VitaDairy đã chọn một hướng đi riêng để khẳng định thương hiệu: tập trung vào lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch và phát triển các dòng sản phẩm đặc trị. Theo Philip C. Calder – giáo sư nổi tiếng về dinh dưỡng và miễn dịch tại Đại học Southampton (Anh), một hệ miễn dịch hoạt động tốt là yếu tố sống còn đối với sự tồn tại. Hệ miễn dịch phải luôn ở trạng thái báo động, theo dõi các dấu hiệu xâm nhập hoặc nguy hiểm. “Việc điều chỉnh hệ miễn dịch thông qua dinh dưỡng không chỉ ứng dụng trong y tế lâm sàng mà còn quan trọng với người khỏe mạnh, giúp giảm hoặc trì hoãn sự khởi phát các bệnh mãn tính liên quan đến miễn dịch”, Giáo sư Philip C. Calder viết trong bài nghiên cứu khoa học Diet and Immune Function (tạm dịch: Chế độ ăn uống và chức năng miễn dịch).

Nắm bắt được xu hướng này, VitaDairy tiên phong ứng dụng sữa non ColosIgG 24h – thành phần chứa kháng thể tự nhiên giúp tăng cường miễn dịch – vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi. Đây là công nghệ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành. Để đảm bảo chất lượng của nguyên liệu, doanh nghiệp trở thành đối tác số 1 của công ty Pantheryx (Mỹ) tại Việt Nam, ký kết nhập khẩu độc quyền sữa non ColosIgG 24h từ công ty này. Với bước đi này, VitaDairy trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam, đồng thời “tiến quân” ra những thị trường quốc tế.





Gian hàng của VitaDairy tại Hội nghị Sữa thế giới lần thứ 18. Ảnh: VitaDairy

Gian hàng của VitaDairy tại Hội nghị Sữa thế giới lần thứ 18. Ảnh: VitaDairy

Hướng đi này đã chứng minh sự đúng đắn khi VitaDairy từ “chồi non” trong ngành, sau 20 năm không ngừng phát triển, đã vào danh sách “Top các công ty tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam năm 2024” do Vietnam Report vinh danh.
Đằng sau hành trình đó là triết lý phát triển bền vững và hệ giá trị: khoa học – tử tế – sáng tạo. Từ triết lý này, VitaDairy đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, bao gồm: sản phẩm cho trẻ nhỏ, người trưởng thành, người cao tuổi và các dòng sữa bổ sung cho người có bệnh mãn tính. Các sản phẩm của VitaDairy như ColosBaby Gold, Calosure America hay Moozi (sản phẩm sữa nước nhập khẩu nguyên hộp từ Tasmania, Australia) trưng bày tại Hội nghị Sữa thế giới nhận được sự quan tâm từ chuyên gia quốc tế nhờ tính đa dạng, thiết kế tiện dụng và sự phù hợp với nhiều tệp người sử dụng.

Chia sẻ về lý do tham dự Hội nghị Sữa thế giới, VitaDairy cho rằng đây không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo tiên phong trong ngành sữa thế giới mà còn là “sân khấu” để những thương hiệu như VitaDairy khẳng định vị thế của mình, với khát vọng không ngừng phát triển và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Hoàng Anh

Tag: kinhte-vnexpress

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 7

No votes so far! Be the first to rate this post.