Loa thông báo tiền của Sacombank thu hút tiểu thương tại lễ hội Ting Ting Day 2025

Loa thông báo tiền của Sacombank thu hút tiểu thương tại lễ hội Ting Ting Day 2025 – rss

Sacombank - Ảnh 1.

Loa thông báo tiền của Sacombank thu hút tiểu thương tại lễ hội Ting Ting Day 2025 – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Điểm hẹn số hóa giữa lòng phố đi bộ

Hai ngày cuối tuần 14 và 15-6, gian hàng của Sacombank nổi bật với sắc xanh đặc trưng, mang thông điệp “Mở lối sống xanh – Bừng phong cách số”.

Không gian thiết kế hiện đại, tương tác trực tiếp và đội ngũ tư vấn nhiệt tình đã tạo nên một điểm dừng chân hấp dẫn giữa lễ hội.

Dẫn con trai đi cùng, chị Thanh Hiền (35 tuổi, TP.HCM) dừng lại không gian của ngân hàng Sacombank khá lâu so với những ngân hàng khác.

Ngoài thông tin quà tặng vui chơi hấp dẫn của ngân hàng mang đến lễ hội với hàng ngàn quà tặng, chị Thanh Hiền cho biết chị rất quan tâm đến các hình thức thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thẻ tín dụng và các tiện ích chi tiêu gia đình.

“Tôi đang tìm hiểu thẻ Sacombank Visa Platinum O₂ vì thấy có nhiều ưu đãi chi tiêu, lại được bảo hiểm du lịch và trả góp 0%” – chị chia sẻ.

Sacombank - Ảnh 2.

Người dân quan tâm dịch vụ ngân hàng số của Sacombank – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo chị Hiền, phần lớn chi tiêu mua sắm của gia đình, chị thường “quẹt” nhiều hơn là dùng tiền mặt. Hiện các ngân hàng tung ra nhiều loại thẻ tín dụng, có nhiều hấp dẫn ưu đãi.

Với “khách ruột” dùng tài khoản của Sacombank, chị Hiền đã quen dùng và theo dõi thường xuyên với các dòng thẻ của ngân hàng này. Theo chị, nếu biết cách dùng sẽ có lợi, tối ưu được chi tiêu.

Theo giới thiệu của nhân viên tư vấn, Sacombank giới thiệu ba dòng sản phẩm thẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chẳng hạn, thẻ Mastercard MultiPass miễn phí thường niên trọn đời, hoàn 100% giá trị giao dịch khi thanh toán chạm tại cổng soát vé Metro và xe buýt thuộc hệ sinh thái MultiPass; đồng giá 5.000 đồng/lượt đi xe buýt.

Riêng với thẻ Metro Pass, loại này mở thẻ phi vật lý trên app Sacombank Pay được miễn phí thường niên trọn đời, tặng 50.000 đồng khi kích hoạt thành công, hoàn 100% giá trị thanh toán chạm tại các ga Metro đến hết năm 2025.

Còn thẻ tín dụng Visa Platinum O₂ Hoàn 10%, tối đa 300.000 đồng/kỳ khi chi tiêu tại Decathlon, Vinamilk, Xanh SM; du lịch có bảo hiểm toàn cầu đến 11,6 tỉ đồng; rút tiền mặt đến 90% hạn mức và trả góp 0% mọi nơi.

Song song đó, khách hàng còn được trải nghiệm ứng dụng Sacombank Pay với loạt tiện ích thiết thực. Mở tài khoản nhận ngay quà người giới thiệu nhận 50.000 đồng/lượt, không giới hạn số lượt; người được giới thiệu nhận thưởng khi đăng ký và phát sinh giao dịch.

Nạp tiền điện thoại hoàn đến 50%, tối đa 25.000 đồng/ngày cho 500 khách hàng đầu tiên.

Gửi tiết kiệm online lãi suất lên đến 5,7%/năm, cao hơn tại quầy 0,4–0,7%/năm, tất toán linh hoạt cả ngày nghỉ/lễ.

Tiểu thương quan tâm “loa thông báo tiền”, có thể cấp quyền xem cho nhân viên

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, tại không gian của ngân hàng Sacombank, nhiều bà nội trợ, tiểu thương quan tâm đến máy loa thông báo quản lý tiền khi khách thanh toán. Một nhân viên tư vấn cho hay điểm mới của loại loa này là tiền chảy thẳng vào tài khoản ngân hàng, thay vì như các loại dịch vụ khác qua ví điện tử.

Đồng thời, chủ cửa hàng quản lý được dòng tiền hoặc có mục cấp quyền truy cập cho nhân viên xem tiền đã vào tài khoản sau khi thanh toán chưa.

Giá của loa thông báo tiền khoảng 600.000 đồng/chiếc, hoạt động khá mượt mà. Chị Yến, tiểu thương buôn bán tại chợ truyền thống, cho hay khổ nhất của chủ cửa hàng khi đi đâu đó, khách hàng thanh toán là nhân viên gọi hỏi đã nhận được tiền chưa.

Có thời điểm tiền chưa tới, nhân viên cũng không dám hoàn tất đơn hàng, điều này khá phiền toái.

Do đó, theo chị Yến, ngân hàng Sacombank có phát triển thêm dịch vụ phù hợp với tiểu thương, thuận lợi cho việc quản lý chi tiêu, dòng tiền.

Theo nhìn nhận của doanh nghiệp, việc đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt 2025”, Sacombank cho thấy nỗ lực mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi số. Các giải pháp công nghệ tài chính mà ngân hàng triển khai không chỉ phục vụ người dùng cá nhân mà còn hướng đến hỗ trợ cộng đồng tiểu thương dễ dàng tiếp cận thanh toán không tiền mặt, sử dụng hóa đơn điện tử và tích hợp các dịch vụ số hóa quản lý bán hàng.

Sacombank - Ảnh 3.

Loa thông báo tiền được nhiều người dân quan tâm – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sacombank - Ảnh 4.

Khách tìm hiểu mở thẻ và các dịch vụ liên quan khác của Sacombank – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sacombank - Ảnh 5.

Không gian của ngân hàng Sacombank tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) thu hút người dân với loạt dịch vụ số hiện đại, trải nghiệm sống xanh và hàng ngàn phần quà… Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sacombank - Ảnh 6.

Nữ nhân viên của ngân hàng Sacombank vui vẻ, tận tình tư vấn dịch vụ đến khách hàng – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sacombank - Ảnh 7.

Các giải pháp số hoá, đảm bảo trong giao dịch – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sacombank - Ảnh 8.

Người dân tham khảo các dịch vụ số của ngân hàng tại không gian ngày hội Ting ting day 2025 đang diễn ra ở Q1, TP.HCM – Ảnh: QUANG ĐỊNH

Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số

Ngày không tiền mặt năm 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”. Chuỗi sự kiện được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021 – 2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, thời báo Ngân Hàng (Ngân hàng Nhà nước) phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard…

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội “Ting Ting Day”, diễn ra từ 7h30 sáng 14 đến 21h ngày 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại…

Một hoạt động rất được chờ đón là E-concert với dàn sao đình đám và hai chương trình khuyến mãi rộng lớn bao gồm một chương trình khuyến mãi toàn quốc và chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM.

Tag: kinhte-tuoitre

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 6

No votes so far! Be the first to rate this post.