Fuze Tea ‘thay áo mới’, khuấy động Co.opmart với quà tặng siêu hấp dẫn

Fuze Tea ‘thay áo mới’, khuấy động Co.opmart với quà tặng siêu hấp dẫn – rss

Fuze Tea 'thay áo mới', khuấy động Co.opmart với quà tặng siêu hấp dẫn - Ảnh 1.

“Phiêu tí vị hài hòa” – Fuze Tea khuấy động giới trẻ, Co.op mart tiếp sức với chương trình tích tem đổi quà cực chất – Ảnh: Saigon Co.op

Không chỉ tái xuất ấn tượng trên nền tảng số, Fuze Tea còn ghi dấu tại hệ thống Co.opmart với hình ảnh trưng bày nổi bật và ưu đãi hấp dẫn. Fuze Tea cũng góp mặt trong chương trình “Tích tem đổi quà” hấp dẫn của Co.opmart, mở rộng trải nghiệm tiêu dùng cho khách hàng.

Dẫn đầu xu hướng, trở lại đầy cuốn hút

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2016, Fuze Tea từng tiên phong trong việc kết hợp trà và nước trái cây, tạo nên một trải nghiệm vị giác hài hòa đầy mới mẻ. Chiến dịch “Phiêu tí vị hài hòa” năm nay đánh dấu màn tái xuất ngoạn mục của thương hiệu khi mang đến bao bì thiết kế mới mẻ, sống động với hình ảnh nguyên liệu tự nhiên như chanh, sả, hạt chia được thể hiện rõ nét, giúp người tiêu dùng dễ dàng “chọn đúng gu” chỉ trong tích tắc.

Tinh thần “hài hòa” chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong lần trở lại của Fuze Tea. Tinh thần này thể hiện ở hương vị, đồng thời cũng nổi bật trong từng chi tiết thiết kế. Sự kết hợp giữa trà và nước trái cây, cùng các thành phần như chanh, sả, hạt chia, tạo nên tổng thể vị dịu nhẹ nhưng vẫn đủ chiều sâu.

Logo Fuze Tea với hình ảnh lá trà lồng ghép nguyên liệu tự nhiên là một điểm nhấn thị giác, gợi nhắc về sự cân bằng. Trong khi đó, hình ảnh chủ đạo của chiến dịch – ba chai trà đặt trong thế cân bằng – cũng khắc họa tinh thần ấy một cách tinh tế và trực quan, như lời nhắc nhẹ nhàng mà thương hiệu muốn gửi gắm.

Chiến dịch nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng sáng tạo trẻ. Nổi bật là anh tài Bùi Công Nam, nghệ sĩ được yêu mến trong cộng đồng gen Z thời gian qua. Với loạt nội dung sáng tạo trên mạng xã hội, Bùi Công Nam đã trở thành biểu tượng cho tinh thần “phiêu tí” nhẹ nhàng, cá tính đầy chất riêng mà thương hiệu muốn truyền tải.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt nhà sáng tạo nội dung và bạn trẻ có sức ảnh hưởng cũng góp phần giúp chiến dịch “bùng nổ” trên nền tảng số bằng loạt nội dung gần gũi, hài hước và giàu tính sáng tạo, chạm đến trái tim của hàng triệu người dùng.

Bên cạnh các kênh trực tuyến, chiến dịch cũng bao gồm nhiều hoạt động tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Hơn 3.900 bảng quảng cáo ngoài trời và trong nhà được triển khai khắp cả nước, tạo nên hiệu ứng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

Nổi bật nhất chính là điểm nhấn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi Fuze Tea thực hiện ý tưởng đầy táo bạo: chuỗi bảng quảng cáo được thiết kế nối tiếp nhau mô phỏng chuyển động của chai trà đang “lướt” giữa dòng người, tạo nên một đại lộ thị giác độc đáo giữa trung tâm Sài Gòn.

Co.opmart - Ảnh 2.

Tích tem đổi quà: Co.opmart mang trải nghiệm tiêu dùng “đáng sống” hơn

Fuze Tea cũng đã nhanh chóng phủ sóng tại các kệ hàng Co.opmart và các thương hiệu trong cùng nhà Saigon Co.op như Co.opXtra, Co.op Food, Finelife… Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn phiên bản yêu thích của mình chỉ trong tích tắc nhờ thiết kế bao bì mới sinh động, trực quan.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được tận hưởng thêm ưu đãi giá trị thông qua chương trình Tích tem đổi quà độc quyền của Saigon Co.op đang diễn ra sôi nổi trên toàn quốc đến ngày 31-8-2025.

Là hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Co.opmart đem đến những giá trị tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng. Với chương trình Tích tem đổi quà, mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 tem tích lũy.

Sau khi thu thập đủ số lượng tem, có thể đổi lấy các phần quà cực “xịn” là bộ dao bếp thương hiệu RoyalVBK được nhập khẩu độc quyền từ Hà Lan. Đặc biệt, khách hàng còn có thể thu thập tem bằng cách mua sản phẩm của Fuze Tea, để đạt số lượng tem đổi quà nhanh chóng hơn.

Thông qua chiến dịch tái xuất đầy cảm hứng, Fuze Tea cho thấy trong thế giới của Gen Z, một thương hiệu không chỉ cần chất lượng mà còn cần biết kể chuyện bằng tất cả giác quan. Từ thiết kế bao bì bắt mắt, hương vị tươi mới, thông điệp gần gũi, đến loạt bảng quảng cáo được dàn dựng tinh tế giữa lòng thành phố, tất cả hòa quyện tạo nên một chiến dịch quảng bá sống động, khơi dậy sự hứng khởi trong từng khoảnh khắc tiếp xúc.

Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, chỉ cần một lần dừng chân tại Co.opmart, khách hàng đã có thể chọn cho mình một phút “phiêu tí” cùng hương vị hài hòa từ Fuze Tea, tích tem đổi quà cao cấp và mang về thêm niềm vui trọn vẹn trong từng lần mua sắm.

Tag: kinhte-tuoitre

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 3

No votes so far! Be the first to rate this post.