‘Đại tiệc’ mua sắm không tiền mặt với mỹ phẩm ngoại L’Oreal

‘Đại tiệc’ mua sắm không tiền mặt với mỹ phẩm ngoại L’Oreal – rss

'Đại tiệc' mua sắm không tiền mặt với mỹ phẩm ngoại L'Oreal - Ảnh 1.

Khách tham quan điền thông tin và nhận quà lưu niệm tại gian hàng mỹ phẩm Cerave thuộc Tập đoàn L’oreal – Ảnh: THANH HIỆP

Chương trình Mega Livestream hoành tráng diễn ra từ 14-6 đến 15-6, quy tụ nhiều KOC và KOL nổi tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm sôi động với hàng loạt ưu đãi từ L’Oreal và nhiều nhãn hàng khác.

Đây là sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Ngày không tiền mặt 2025 đang diễn ra tại TP.HCM. Trong đó nhãn hàng L’Oreal không những hướng người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng mà còn khuyến khích phương thức thanh toán hiện đại.

Trong phiên Mega Livestream, L’Oreal – nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng Pháp – “níu chân” khách tham quan bởi sản phẩm đa dạng và nhiều tính năng nổi trội trong việc chăm sóc sắc đẹp người dùng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chị Nguyễn Thị Thảo (quận 3, TP.HCM) cho biết chị có thói quen và tin tưởng các mỹ phẩm – chăm sóc cá nhân chất lượng từ các tập đoàn toàn cầu như  L’Oréal…

Chị Thảo kể đến Ngày không tiền mặt 2025, tại gian hàng của thương hiệu mỹ phẩm Pháp đình đám, chị “chốt đơn” trực tiếp được sữa rửa mặt tạo bột cho da thường đến da dầu CeraVe Foaming Cleanser với giá bán trước voucher là 453.000 đồng/tuýp và quà tặng trị giá 170.000 đồng; trong khi sản phẩm có giá gốc 475.000 đồng.

“Các sản phẩm mỹ phẩm của L’Oreal nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng và chuyên gia trong ngành nên tôi không lo ngại. Tôi có cơ hội mua sản phẩm với giá rẻ hơn những ngày bình thường nhưng chất lượng, tôi rất vui”, chị Thảo nói.

Ghi nhận tại những phiên Mega Livestream, L’Oréal giới thiệu những dòng sản phẩm tên tuổi không chỉ mê đắm người tiêu dùng Việt mà còn mê đắm phái đẹp toàn cầu.

'Đại tiệc' mua sắm không tiền mặt với mỹ phẩm ngoại L'Oreal - Ảnh 2.

Nhân viên tư vấn các mỹ phẩm Cerave cho khách tham quan tại lễ hội không tiền mặt – Ảnh: THANH HIỆP

Có thể kể đến các sản phẩm với các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, như: sữa rửa mặt cho da thường đến da khô Cerave Hydrating Cleanser; sữa rửa mặt làm sạch và tẩy tế bào chết dịu nhẹ SA Smoothing Cleanser 236ml, sữa dưỡng ẩm, serum giảm thâm mụn, gel hỗ trợ giảm mụn….

Tất cả các sản phẩm có mặt tại Ngày không tiền mặt 2025 đều có mức giá “khó cưỡng”, chỉ khoảng hơn 300.000 đồng đến hơn 500.000 đồng/sản phẩm.

Đây là được cho là mức giá phù hợp với túi tiền người Việt, giúp tăng sức mua sản phẩm cũng như những giao dịch mua hàng thông qua thanh toán số để nhận các ưu đãi từ L’Oreal.

Chuỗi hoạt động hấp dẫn của Ngày không tiền mặt 2025

Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số” được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân Hàng phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard, Visa, Sacombank, Vietcombank, ACB, BIDV, Vikki, JCB, MoMo, Saigon Co.op, Tập đoàn Vingroup – Công ty CP, Eximbank, Agribank, SHB, TPBank, KienlongBank, MB Bank, VietinBank, TikTok Shop, Yến đảo Cần Giờ, Nhà thuốc Phamarcity, Đại học Kinh tế – Luật UEL, Satra, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Loreal, KAFI, VIB, BVBank, UOB, LC Foods, Tefal, Công ty CP đầu tư và ẩm thực Phát Tài, Công ty TNHH Onelife.

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội “Ting Ting Day”, diễn ra từ 7h30 sáng ngày 14 đến 21h tối 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại…

Đặc biệt, một hoạt động rất được chờ đón là E-concert với dàn sao đình đám và hai chương trình khuyến mãi rộng lớn bao gồm một chương trình khuyến mãi toàn quốc và chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM.

Trong khuôn khổ chương trình còn có hội thảo “Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số” với sự tham dự của gần 300 đại biểu.

Tag: kinhte-tuoitre

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 8

No votes so far! Be the first to rate this post.