
Ông MASAYUKI TAKEMORI – chủ tịch, tổng giám đốc điều hành Lion Corporation Japan – Ảnh: Meraplion
Thương hiệu quen – Tư duy mới
Đại diện Meraplion cho biết Meraplion là kết quả của mô hình hợp tác chiến lược giữa Merap và Lion Corporation – doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân.
Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp nhằm tiếp nối hành trình phát triển bền vững. Hơn thế nữa, đây còn là bước khởi đầu cho những đổi mới mạnh mẽ trong quản trị, sản phẩm và dịch vụ – hướng tới giá trị dài lâu cho khách hàng và cộng đồng.
Thông tin đầy đủ hơn, bà Phan Thị Thanh Thúy, tổng giám đốc Meraplion, chia sẻ không đơn thuần thay đổi tên gọi, mà bắt đầu hành trình chuyển mình toàn diện để tiệm cận tiêu chuẩn Nhật Bản.
“Trong hành trình đó, Meraplion vẫn giữ trọn giá trị cốt lõi của Merap – từ sự thấu hiểu khách hàng đến tinh thần trách nhiệm. Đồng thời Meraplion cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm” – bà Phan Thị Thanh Thúy khẳng định.

Bà Phan Thị Thanh Thúy – CEO MERAPLION – Ảnh: Meraplion
Tiên phong công nghệ – Đồng hành mỗi ngày
Theo báo cáo INTAGE SRI+ (CY2024), với tầm nhìn trở thành một công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hằng ngày, Lion Corporation đã tạo nên sự khác biệt bằng cách thiết kế lại những thói quen và khẳng định được ví trí “Công ty chăm sóc răng miệng số 1 tại Nhật Bản”.
Đại diện Meraplion cho hay sẽ đại diện cho Lion Corporation trong việc chính thức phát triển và phân phối thêm ngành hàng chăm sóc răng miệng vào thị trường Việt Nam.
Meraplion cung cấp các giải pháp chăm sóc răng miệng tiên phong về công nghệ.
Bên cạnh đó, là một thành viên của Lion Corporation (Nhật Bản), Meraplion cũng sẽ không ngừng kiến tạo những thói quen tích cực cho mỗi gia đình Việt.
Kết tinh bản sắc – Nâng tầm tiêu chuẩn
Với chiến dịch “Kết tinh bản sắc – Nâng tầm thương hiệu”, Meraplion khẳng định vẫn giữ vững cam kết phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên tiêu chuẩn phục vụ ngày càng được nâng cao, rõ ràng, minh bạch hơn và gần gũi hơn.
Bà Phan Thị Thanh Thúy nhấn mạnh người tiêu dùng Việt luôn mong muốn sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Họ cần những thương hiệu đáng tin cậy.
“Vì vậy chúng tôi phát triển theo cách có trách nhiệm – không ồn ào, không áp đặt. Meraplion luôn tôn trọng thói quen, lắng nghe nhu cầu của khách hàng và không ngừng nâng tầm chất lượng phục vụ để phục vụ được tốt hơn.
Chúng tôi đang tối đa hóa các điểm chạm với khách hàng. Meraplion mở rộng các kênh tiếp nhận ý kiến của khách hàng trên nhiều nền tảng.
Đồng thời chúng tôi thay đổi trên bao bì sản phẩm để tăng tính minh bạch về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhất là với các sản phẩm Xisat, Osla, Benita, Medoral… – đang được hàng triệu gia đình Việt tin dùng” – bà Thúy thông tin.

Nước mắt nhân tạo Online – Ảnh: Meraplion
Cũng theo CEO Meraplion, song song với việc chuẩn hóa quản trị theo định hướng từ tập đoàn, Lion đang đẩy mạnh chuyển giao công nghệ cho Meraplion.
Việc mở rộng quy mô sản xuất và phát triển sản phẩm cho nhiều phân khúc sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Như vậy, Meraplion không khép lại hành trình của một thương hiệu Việt. Thay vào đó, thương hiệu tiếp tục trưởng thành với tiêu chuẩn cao hơn và khát vọng phụng sự tốt hơn cho mỗi gia đình Việt.