247Express giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với màu đỏ nổi bật cùng biểu tượng “chiến binh giao vận”, dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.
Theo đại diện 247Express, sau 20 năm phát triển, doanh nghiệp liên tục cải tiến quy trình, mở rộng mạng lưới nhằm thực hiện tốt vai trò kết nối – từ hàng hóa, con người đến giá trị và uy tín của doanh nghiệp với thị trường.
Dựa trên nền tảng chuyên môn được tích lũy, đơn vị hướng đến giai đoạn tiếp theo với định hướng thương hiệu được điều chỉnh và thay đổi phù hợp với bối cảnh hiện tại. Bộ nhận diện nhân dịp 20 năm đánh dấu điểm khởi đầu cho hành trình này, thể hiện tinh thần chủ động thích ứng và đổi mới mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Hình ảnh chủ đạo cho dịp kỷ niệm 20 năm của 247Express. Ảnh: 247Express
Việc đổi mới diện mạo lần này không chỉ đánh dấu cột mốc phát triển mà còn khẳng định quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới. Lấy cảm hứng từ thiết kế tấm khiên và lốc xoáy trong logo 247Express, biểu tượng 20 năm mang những đường nét mạnh mẽ, kế thừa trọn vẹn tinh thần “chuyển tốc độ, giao an toàn”. Đồng thời, thiết kế này còn gợi mở hình ảnh một “bảng mạch” kinh doanh – nơi các dòng chảy logistics liên tục vận hành, kết nối và hướng tới tương lai.
247Express lý giải, dòng chảy hàng hóa chính là “bảng mạch” của nền kinh tế, nơi chỉ một điểm tắc nghẽn cũng có thể gây gián đoạn cả hệ thống vận hành. Suốt hai thập kỷ, doanh nghiệp không ngừng mở rộng mạng lưới, tối ưu quy trình và giữ cho các “mạch lưu thông” luôn thông suốt – góp phần giúp hàng chục nghìn đối tác vận hành ổn định và phát triển bền vững.

Nhân viên 247Express kiểm tra hàng hóa trước khi vận chuyển, trên thùng hàng in logo biểu tượng 20 năm của 247Express. Ảnh: 247Express
Sắc đỏ rực rỡ trong diện mạo mới còn thể hiện “tinh thần chiến binh – sẵn sàng bứt phá”, đồng hành khách hàng. “Mỗi kiện hàng được giao không chỉ là hàng hóa mà còn là cam kết về chất lượng, sự tận tâm trong từng khâu vận hành và giao vận”, đại diện 247Express chia sẻ.
Ngoài logo, toàn bộ đội xe và các ấn phẩm thương hiệu cũng được “thay áo” đồng loạt, đánh dấu bước chuyển mình về mặt hình ảnh và chiến lược. Với hơn 200 bưu cục trên toàn quốc, mạng lưới vận hành riêng, dịch vụ phủ sóng hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, 247Express đặt mục tiêu trở thành đối tác chuyển phát tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Nhân viên 247Express đưa hàng hóa lên xe tải, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả giao nhận. Ảnh: 247Express
Ngoài ra, công ty đẩy mạnh số hóa, tinh gọn vận hành, nâng cao trải nghiệm người dùng. Dịch vụ chuyển phát đường bộ tiết kiệm ra mắt trong năm nay là một ví dụ – giúp tối ưu chi phí vận chuyển cho hàng hóa nặng và cồng kềnh, phù hợp nhu cầu ngày càng đa dạng của doanh nghiệp.

Biểu tượng đánh dấu cột mốc 20 năm được thể hiện nổi bật trên các phương tiện vận chuyển của doanh nghiệp. Ảnh: 247Express
“Chúng tôi đánh dấu 20 năm không chỉ bằng một diện mạo mới, mà còn bằng quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp, nối mạch kinh doanh bằng những giải pháp giao vận hiệu quả. Công nghệ số sẽ tiếp tục là nền tảng giúp 247Express giữ vững tốc độ, đảm bảo hàng hóa trôi chảy, nhanh chóng và đáng tin cậy trong thời đại 4.0”, đại diện công ty chia sẻ.
Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy (247Express), thành lập từ năm 2005 là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp chuyển phát dành cho doanh nghiệp, vận chuyển linh hoạt, tối ưu theo từng mô hình kinh doanh. Đơn vị sở hữu hơn 200 bưu cục phủ sóng khắp 34 tỉnh thành toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nền tảng công nghệ thông minh. Đơn vị cho biết có hơn 20.000 doanh nghiệp đã lựa chọn 247Express làm đối tác vận chuyển tin cậy.
Thái Anh